Monday, October 11, 2010

Ako nga pala si RJ

hayaan nyong ikwento ko sa inyo ang love story ko

nagsimula ang lahat ng makita ko siya sa computer shop na tinatambayan namin

kapatid ng barkada ko

masungit, suplada, isnabera

siya si mary rose

ang babaeng hindi ko akalaing mamahalin ko ng ganito

naging close kami ng maging text mate kami

then eventually nagkagustuhan

smooth sailing ang relasyon

ng malaman nya ang lihim ko

hindi ko naman sinasadyang itago sa kanya yun

pero wala akong magawa

nalaman nyang may iba akong girlfriend

ooooppsss teka alam ko na sasabihin nyo

manloloko ako at sinungaling

hindi na ako mageexplain

dahil kahit anong mangyari

at kahit anong sabihin ko sinungaling pa din

at manloloko ang labas ko

pero hindi ko tinatago yun

tatanggapin ko lahat ng sinasabi nila

dahil alam kong mali ako

umalis siya papuntang probinsya

para magbakasyon

lahat ng kaibigan nya

pinayuhan na siyang iwan ako

hindi ko naman sila masisisi

kasi alam kong mali ako

pero gusto ko lang malaman niya

na isipin na niyang lahat ng sinabi at nangyari ay kasinungalingan

pero sana maniwala siya kapag sinabi kong

MAHAL KITA

dahil sa lahat ng sinabi ko

yun ang pinakatotoo

mahal kita..

mahal na mahal

No comments: